[Convert] Cây tử đằng la – Thiên Tầm Thiên Tầm


.

Cây tử đằng la

.

 

.

Thể loại: ngôn tình hiện đại

.

Tác giả: Thiên Tầm Thiên Tầm

.

Văn án:

.

Nàng và hắn, giống như là ngụ ngôn qua đi hạt tử cùng ếch, thế bất lưỡng lập, lại tránh không được trăm sông đổ về một biển. Cầm tay thì giờ, yêu hận mãnh liệt, bọn họ tiêu tan trước ngại, vẫn là cùng nhau chìm nghỉm? Kỳ thật, này thế gian vô luận cỡ nào phức tạp phân tranh gút mắt, xét đến cùng đều là từ một cái đơn giản nhất nguyên nhân tạo thành. Đó chính là yêu.

.

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

.

Sớm chiều bát tuổi tùy mẫu xa đó, nghĩ đến nhân sinh từ nay về sau bình tĩnh hạnh phúc. Khởi liêu vận rủi nối gót tới, mẫu thân bị kế phụ đứa con cả phiền sơ đồng hãm hại, tinh thần thất thường, sớm chiều còn tuổi nhỏ chôn xuống ác độc nguyền rủa. Nàng thề, một ngày kia nàng phải hắn kéo vào địa ngục, chẳng sợ bồi thượng chính mình…

.

Đây là nhất bộ tằng mất đi mười năm thanh xuân tàn cảo, thư giữa chuyện xưa kỳ thật liền tằng phát sinh ở đây chúng ta bên người, tựa như chuyện xưa giữa nam chủ thường xuyên để tay lên ngực tự hỏi giống nhau, chúng ta rốt cuộc bởi vì sao mà nhớ kỹ một người? yêu, hận, quyến luyến, là sai quá, vẫn là bị lạc? Rất nhiều thời điểm chúng ta nghĩ muốn liều mạng quên mất một người, thật sao mau đã quên thời điểm, lại lấy tiểu khiêu địa đi sưu tầm người kia gương mặt và[cùng với] trí nhớ, bởi vì từng mất đi cho nên mới hiểu được có được đáng quý, cứ việc chúng ta đã muốn mất đi, chỉ còn trí nhớ. Đương qua lại hết thảy bị thời gian chậm rãi hòa tan, đương thanh xuân quang ảnh sở thặng không có mấy, chúng ta còn như thế nào bỏ được quên? Thanh xuân tan cuộc, đã là hoàng hôn.

.

Link MF: http://www.mediafire.com/download.php?tgkg5j19c3w65eo

 

Bình luận về bài viết này